วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553

การเพิ่มอีเมล์ ใน PayPal

การเพิ่ม อีเมล์ก็ไม่ยากครับ เริ่มที่ ล็อกอินเข้าไปที่ www.paypal.com ก่อนเลยครับ

แล้วเืลือกที่ Add/Edit Email ตามภาพ

จะเห็นว่ามีอีเมล์เดิมของเราอยู่ คลิกที่ Add

พิมพ์ อีเมล์ ที่จะเพิ่มใหม่ลงไป แล้วกด Save

เข้าไปดูใน อีเมล์ใหม่ของเรา จะเห็น PayPal ส่งเมล์มาให้เราทำการยืนยัน


ใส่พาสเวิร์ดของ PayPal นะครับ


กด Continue เพื่อยืนยันอีกครั้ง


เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ จะมีเมล์ใหม่ของเราปรากฏขึ้นมาในบรรทัดต่อมา


Tip:

** เราสามารถ เพิ่มอีเมล์ได้มากถึง 8 อีเมล์ ใน 1 PayPal Account เลยล่ะครับ

** เราสามารถ ล็อกอินเข้า PayPal Account ด้วยอีเมล์ไหนก็ได้ที่เราเพิ่มไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น