วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553

แผน การจ่ายผลตอบแทนมหาศาลของ GDI

GDI มีแผนการจ่ายผลตอบแทนทั้งระยะสั้น และระยะยาว

เหมาะสำหรับนักสร้างรายได้บน Internet ทุกคนครับ

1. รายได้ 5-Level Uni-Level Compensation

นี้คือแผนจ่ายรายได้พื้นฐานของ GDI สำหรับ มาชิกทั้งหมดของเรา เพื่อนๆจะได้รับรายได้ $1/เดือน/ Domain Name ซึ่ง ลงทะเบียนอยู่ใน 5 ชั้น ในเครือข่ายของเพื่อนๆ แผนการตลาดที่ง่ายที่สุดในระบบตลาดเครือข่าย และนี้เป็นกุญแจที่สำคัญของการเติบโตของธุรกิจของเรา

เพื่อนๆสามารถทำการตลาด ได้จำนวนมากเท่าที่เพื่อนๆต้องการและสามารถมีผู้สนใจในแนวกว้างไม่จำกัด เพราะ สมาชิกเหล่านั้นล้วนได้รับโอกาสจากคุณ


ผมขอตัวอย่างนะครับ. เพื่อนๆแนะนำ 5 คนในสินค้า/โปรแกรมของเรา. นั่นคือเราจ่ายให้เพื่อนๆ $5/เดือน. แนวคิดที่น่าสนใจ การแตกแบบทวีคูณแบบไม่หยุดยัง เพื่อนๆจะเห็นพลังอำนาจนี้ เมื่อเพื่อนๆแนะนำ 5 คนในชั้นแรก พลังของเครือข่ายก็ขยายตัวจาก 5 คนที่เพื่อนๆแนะนำ โดยแต่ละท่านของ 5 ท่านเหล่านั้น แล้วได้แนะนำอีกคนละ 5 ท่าน ตอนนี้เพื่อนๆได้รับเงิน ที่เพิ่มขึ้น $25 ต่อ เดือนในชั้นที่ 2 ของเพื่อนๆ 25 ท่านเหล่านั้น สามารถแนะนำได้มากมายตามที่พวกเขาต้องการ แต่เพื่อความสอดคล้อง เราจะสมมุติว่าพวกเขาแนะนำเหมือนกัน โดยแต่ละท่าน แนะนำ 5 ท่าน ดังนั้น จะเกิด $125 ในรายได้ รายเดือน ในชั้นที่ 3 ของเพื่อนๆ เพื่อนๆอาจจะแนะนำได้มากกว่า 5 คนแต่เรากำลังอธิบายให้เพื่อนๆเห็นศักยภาพของเครือข่าย ถ้าเพื่อนๆเพียงแนะนำติดตัวคนละ 5 คนในทุกๆ ชั้น ถ้าดำเนินต่อไปแบบเดียวกัน เพื่อนๆจะมี $625 ในในรายได้ รายเดือน ชั้นที่ 4 ของคุณ, และ ในชั้นที่ 5 จะทำคุณมีรายได้สูงถึง $3,125 หรือ มากกว่า 1 แสนบาทต่อเดือน


ผลสรุป นั้นคือเกิน $3,900 ของในคอมมิทชั่นรายเดือนสำหรับการแนะนำ 5 ท่าน และหลังจากนั้นสอนเขา เหล่านั้นให้ทำเหมือนกัน และ ช่วยเหลือพวกเขา ในองค์กรของพวกเขาเหล่านั้นเติมโตมากขึ้นได้อย่างไร เก็บความคิดที่ว่าไม่มีใครจำกัดคนว่าได้มากเท่าไหร่ พวกเขาสามารถแนะนำได้.แต่ อย่างน้อย Affiliates ในส่วนตัว ของเราแนะนำ 100 Affiliates ท่านอื่นๆได้ .ตอนนี้ ผู้ร่วมธุรกิจเหล่านี้”กลายเป็น-ผู้มีอิทธิพล” ในองค์กรของคุณทำได้โดยแท้จริง ระเบิดรายได้ของคุณออกจากแผนภูมิ นี้คือภาพตัวอย่างของแผนยูนิลิเวลของเรา

ยังไม่เท่านั้นนะครับ GDI ยังมีรายได้โบนัสระยะยาวให้เราอีก

2. Global Domains International, Inc. ประกาศโบนัสใหม่ Infinity Bonus

ตั้งแต่ แรก GDI ปล่อยรายได้แห่งชีวิตของเรา (Income for LifeTM) Affiliate program ในมิถุนายนของปีล่าสุด, มีคนถามเราว่า “ฉัน จะทำอย่างไร เพื่อให้ได้ รับเงินจำนวนมาก ใน GDI?”รา ได้มีดำเนินการแข่งขั้นโปรโมท ซึ่งไม่น่าเชื่อสำหรับ Affiliates รับรายได้มากมาย เงินหลายพันดอลลาร์ในโบนัสต่อเดือน แต่ละคนที่สามารถทำได้ และกำลังมีรายได้จากเครือข่ายของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่จริงจัง และเหมาะสมเป็นเศรษฐี GDI กับพวกเรา คำถามใหญ่ๆ ฉันทำอย่าง ไรได้รับรายได้เงินจำนวนมากในGDI?

วิธีแก้ปัญหาของเรา คือ infinity Bonus!

โดยการได้รับค่าตอบแทนในเครือข่ายระดับลงข้างล่างทั้งหมด แบบ infinity นั้นเป็นอย่างไร!

ถ้าคุณไม่พร้อมที่จะรู้อะไรเกี่ยวกับ “infinity bonus” เรามีโบนัสระยะสั้นให้คุณ GDIมีเครือข่ายระยะสั้นเป็นล้าน GDI Affiliate และบางทีคุณอาจจะมีเครือข่ายใต้ล่างคุณเป็นล้านสมาชิกนั้นก็เป็นได้ นั่นหมายถึงรายได้ก้อนใหญ่จากเครือข่ายของคุณที่คุณจะได้รับจากเราไม่มีที่ สิ้นสุด

ถ้าคุณจริงจังเกี่ยวกับการสร้างธุรกิจGDI คุณสามารถได้รับรายได้มากกว่า 5 หลักขึ้นไป เรา มีโครงสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับสมาชิกที่ตั้งใจสร้างธุรกิจGDI อย่างจริงจังตั้งแต่ชั้นที่ 6 ลงไปคุณ สามารถได้รับรายได้ที่ไม่มีขีดจำกัดจากการเติบโตของเครือข่ายที่คุณสร้างไว้

และงานนี้จะได้รับรายได้ อย่างไร?

เราอยากให้คุณจิตนาการว่าคุณไม่ได้รับรายได้เพียง 5 ชั้นใต้คุณ แต่คุณสามารถได้รับรายได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดตั้งแต่ชั้นที่ 6 นั่นคือเงินจำนวนใหญ่มากและเป็นรายได้พิเศษจากการเติบโตของระบบ Network Marketing.

รายได้ Infinity Bonus ทั้งหมด คืออะไร ?

คุณจะได้รับรายได้อีก 10% ของรายได้ตั้งแต่ชั้นที่ 6 จนไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะได้รับรายได้ที่ชื่อว่า “MASTER AFFILIATE” โดยคุณจะต้องมีการโปรโมท front line คือชั้นที่หนึ่งของคุณ 10 คน และในชั้นที่สองต้องมีสมาชิก 100 ผู้ซึ่งเกิดจากการแนะนำจากชั้น frontline เป็นผู้แนะนำ และ คุณต้องมีสมาชิกอย่างน้อยที่ 5,000 คนที่ active accounts ในองค์กรของคุณภายใน 5 ชั้น.

คุณจะมีรายได้จากการเป็น MASTER AFFILIATE และคุณมีคุณสมบัติของรายได้ 10% “ไม่จำกัดชั้น” คุณจะได้รับการจ่ายในคุณสมบัติของ ผู้ที่ได้รับเป็น “Master Affiliate”

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเอื้อมขั้น Master Affiliate และรายได้ Infinity Bonus อย่างไรก็ตาม การได้รับรายได้มากกว่าชั้นที่ 5 มันคือเรื่องง่าย คุณมีการแนะนำให้ดู Movie และติดตามเค้าทั้งหลายที่เป็น Affiliates ใหม่ของคุณและสอนเค้าทั้งหลายให้ทำเหมือนคุณ และสร้างเครือข่ายอย่างคุณ คุณสามารถเป็น Master Affiliate โดยการใช้โปรแกรม Movie GDI และสปอนเซอร์ทุกๆวัน นั่นคือ กุญแจของการทำการตลาดที่จะนำพาคุณให้ประสบความสำเร็จ.

และสมาชิกใหม่ที่คุณแนะนำในชั้น frontline members คุณสามารถ Move เพื่อสนับสนุนสมาชิกด้วยกันได้ด้วย กล่าวคือ ระบบสามารถให้คุณดึงใครบางคนที่คุณเป็นคนสปอนเซอร์ไปอยู่ใต้สมาชิกอีกคน หนึ่งได้ด้วย.

เราหวังว่าเราจะมีสมาชิกจำนวนมากที่สามารถเป็น Master Affiliate ในปี 2006, และในหนึ่งจำนวนนั่นคือ คุณ!

Multi-Level Override Commissions


3. Global Domains International, Inc. ตอกย้ำความแรงอีกครั้งด้วยโบนัสใหม่ Bonus contests

เราท้าทายเชิญให้คุณแนะนำผู้คนให้มากมายตาม ที่คุณสามารถจะทำได้ เราต้องการบอกให้คุณรู้ว่าคุณสามารถได้รับโบนัสได้มากเท่าทึ่คุณต้องการที่ จะได้รับเงินโบนัสจากเรา เรายินดีที่จะจ่ายให้กับคุณ เราต้องการให้คุณสำเร็จมากเท่าที่คุณต้องการจะได้รับมัน!

ไม่ต้องลังเลกับแผนรายได้ของเรา เพราะเราชอบที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับคุณดังนั้นเราใช้ช่วงระยะเวลาอัน สั้นที่คุณจะได้รับรายได้จากเราและในระยะยาวนี้เราชอบที่จะนำเงินไปวางในการ เป๋าเงินของคุณและเรามีการตั้งคุณสมบัติง่ายๆของการรับโบนัสในแต่ละวัน ดังนั้นคุณสามารถที่จะได้รับชัยชนะในโบนัสของเราทั้งหมดของเราทุกๆวัน!

รายได้ ไม่จำกัด โบนัส $100 แต่ละสัปดาห์ ง่ายๆ โดยแนะนำ เพียง 5 ท่านสมาชิกใหม่ ใหม่ ที่ยืนยัน ชำระเงิน ภายในระยะเวลา 7 วัน ของ การแข่งขันในแต่ละสัปดาห์.


ที่คุณอ่านนั้น ใช่ แล้ว ! สำหรับทุกๆ 5 สมาชิกที่มีการชำระค่าโดเมนโดยที่คุณเป็นผู้แนะนำในแต่ละสัปดาห์, คุณจะได้รับโบนัสเงินสด $100 จะเป็นโบนัสของคุณทันที ไม่มีเงื่อนไข ไม่จำกัดจำนวนโบนัส ! ไม่จำกัดจำนวนที่แนะนำ ถ้า แนะนำ 25 ท่านใหม่ ที่ชำระเงินในหนึ่งสัปดาห์ คุณจะได้รับโบนัสจากการแนะนำสมาชิกใหม่ในสัปดาห์นั้นคือ $500 จะเป็นโบนัสของคุณ ทันที!


รายละเอียดติดตามในเรื่องของโบนัส $100 โดยคลิกได้ที่นี่ครับ


4. Global Domains International, Inc. อีกครั้งกับสุดยอดโบนัส เพิ่มเงินรางวัล $5,000 Heavy Hitter Bonus

เงินรางวัล Heavy Hitter Bonus ได้ถูกเพิ่มขึ้นถึง $5,000!

Affiliate ท่านใด ที่มีการแนะนำสมาชิกใหม่ 1,000 คน หรือสมาชิกมีแนะนำอย่างมากใน 4 สัปดาห์ติดกันจึงจะมีสิทธิเข้าคัดเลือกได้รับเงินรางวัล Heavy Hitter Bonus นี้ เรามีการตั้งรางวัลที่สูง! คุณอยากจะได้รับเงินรางวัล heavy hitter ไหม ? แสดงให้เราเห็นมาคุณมีการแนะนำสมาชิกใหม่ 1,000 คน ภายในเดือนและคุณจะได้รับเงินรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีก $5,000 จากเงินโบนัสรายเดือน $ 10,000 ต่อเดือน คุณต้องไวสำหรับการ Making เงินคอมมิชชั่นของคุณเอง .

เราหวังว่าคุณจะเป็นผู้ชนะในส่วน แบ่งเงิน $10,000/ เดือน หรือประมาณ 300,000 บาท ค่าเงินบาท 1$ ประมาณ 30 บาท เราจะให้เงินอย่างนี้กับสมาชิกทุกๆ เดือน กับวิธีการ DVDs promotion ใหม่นี้!

เราท้าทายเชิญให้คุณแนะนำผู้คนให้ มากมายตามที่คุณสามารถจะทำได้ เราต้องการบอกให้คุณรู้ว่า คุณสามารถได้รับโบนัส Bonus ได้ มากเท่าทึ่คุณต้องการที่จะได้รับเงินโบนัสจากเรา เรายินดีที่จะจ่ายให้กับคุณ เราต้องการให้คุณสำเร็จมากเท่าที่คุณต้องการจะได้รับมัน!

ทำให้แน่ใจว่าคุณมีการสั่งซื้อ DVDs ของคุณและเริ่มต้นใช้ DVD ในการ promote ทันทีที่เป็นไปได้.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น