วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

Affiliate โอกาสอันยิ่งใหญ่

ความจริงที่หลายคนยังไม่ทราบ ใน

GDI ธุรกิจออนไลน์ 100%

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ GDIFOCUS.COM นะครับ

สำหรับเว็บ GDIFOCUS.COM ผมตั้งใจจะรวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับธุรกิจ GDI เอาไว้ให้มากที่สุดเพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจนี้ เพื่อนๆหลายท่าน ต้องการทราบถึงความถูกต้องและความมั่นคง รวมทั้งแนวโน้มในการทำรายได้จากบริษัทนี้ ผมยินดีเปิดเผยทุกข้อมูลเพื่อเป็นประโยชน์กับทุกๆท่านครับ
หลายท่านยังคงสงสัยใน ธุรกิจ GDI ธุรกิจออนไลน์ 100% ในหลายๆประเด็น เช่น

  • ธุรกิจ GDI เป็นมายังไง มีที่ตั้งที่ไหน ใครเป็นคนก่อตั้ง?
  • ธุรกิจ GDI เป็นธุรกิจที่ได้รับรองถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่?
  • บริษัท GDI มีความมั่นคงแค่ไหน? ใครเป็นหุ้นส่วนบ้าง?
  • ธุรกิจ GDI ทำแล้วได้เงินจริงหรือ?
  • ธุรกิจ GDI สร้างรายได้มหาศาลจนกระทั่งประธานาธิบดีสหรัฐ เลือกให้เป็นรายได้หลักเลยหรือ?
  • (เพื่อนๆสามารถศึกษาประเด็นเหล่านี้ได้ หลังจากศีกษา 5 ประเด็นหลักจบแล้วครับ)

และยังมีอีกหลายต่อหลายประเด็น ที่เพื่อนๆให้ความสนใจ รวมทั้งประเด็นที่ถกเถียงกันมาอย่างยาวนานว่า

  • ธุรกิจ GDI ดีจริงหรือ?

ผมมีเรื่องนึงที่อยากเพื่อนๆให้เข้าใจ ตรงกันนะครับว่า GDI (Global Domain International Inc.) เป็นบริษัทเปิดให้บริการด้าน Domain Name และเปิดโอกาสให้ Affiliate ร่วมโปรโมทสินค้า โดยทาง GDI จะมี Comission เป็นค่าตอบแทนให้ โดยมีการจ่ายในรูปแบบ Network Marketing ซึ่งก็ไม่ได้ต่างอะไรไปกับ Amazon.com, CJ, Clickbank, Travel Affiliate , etc. แต่อย่างใด

สำหรับ เพื่อนๆที่ยังไม่รู้ว่า Affiliate ที่ว่านั้นคืออะไรผมก็ขอ อธิบายง่ายๆครับ



โครง สร้าง Affiliate ของบริษัททั่วไปส่วนใหญ่

บริษัทผลิต สินค้า >>>> Affiliate ทำการตลาดให้ >>>> ลูกค้าซื้อสินค้าจากบริษัท>>>>บริษัทจ่ายผลตอบแทนให้ กับ Affiliate

“ดังนั้นหน้าที่ของ Affiliate คือทำการตลาดให้กับบริษัท เท่านั้น”

แต่ในเรื่องของการทำการตลาดนั้นก็คงมี หลากหลายรูปแบบแตกต่างกันไป แต่ที่ GDI ธุรกิจออนไลน์ 100% ถูกเพ่งเล็งจากหลายๆ คนนั้น คงเป็นเพราะ


ประเด็นที่ 1 Affiliate หลายท่าน ทำการตลาดอย่างไม่ถูกต้อง ใช้โปรแกรมส่ง mail บ้าง, SPAM บ้าง, หลอกลวงบ้าง

ซึ่ง นั่นก็เป็นสิ่งที่ผมขอประนาม เอาไว้ที่นี้ด้วย เพราะ ส่วนตัวแล้วผมไม่เคยเห็นด้วยเลยกับการใช้วิธีการดังกล่าว (และยังคงสร้างมาตรการต่อต้านอยู่เสมอ) ดังนั้นผมอยากให้เพื่อนๆ คิดอย่างเป็นกลางครับว่า นั่นเป็น ความผิดพลาดของใคร บริษัท GDI? ( บริษัทไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ต้องมารับเคราะห์ ) หรือว่า Affiliate คนนั้นๆ

ถ้าเพื่อนๆยังงงๆ ผมยกตัวอย่างง่ายๆครับ สมมติเป็น Affliate ของ Amazon.com และผมต้องการขาย Note Book Acer Aspire ถ้ามีคนซื้อผมก็จะได้รับ Comission จาก Amazon.com 3% ประมาณนั้น เอาหล่ะสิผมเลยทำการตลาดโดย ส่ง mail หาคนไม่รู้จัก + ใช้โปรแกรมส่ง mail เป็นล้านๆรายชื่อ และอยู่มาวันหนึ่งเพื่อนๆทนไม่ได้ รำคาญกับ E-mail ของผมเหลือเกิน อย่างนี้ เพื่อนๆจะกล่าวโทษว่า Amazon ไม่ดี หรือ ผมไม่ดีครับ

นั่นแหละครับถีงเป็นสาเหตุให้หลายๆคน รู้สึกไม่ดีกับ GDI นัก อย่างที่บอกนะครับ ผมก็รังเกียจ Affiliate พวกนี้เหมือนกันครับ ตอนนี้ Affiliate GDI หลายๆคนได้รวมกลุ่มต่อต้านพวกนี้แล้ว ถ้าเพื่อนๆได้เจออะไรที่ไม่สมควรช่วยแจ้งได้ที่ gdiaffiliate@gdifocus.com ด้วยนะครับ

ผมอยากให้เพื่อนๆได้เห็น ธุรกิจ GDI ในมุมมองที่ถูกต้อง ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นครับ ร่วมมือกับผมนะครับ


ประเด็น ที่ 2 GDI ธุรกิจออนไลน์ 100% ทำง่ายจนหลายคนมีรายได้จริง ( อย่าเพิ่ง Anti กับคำพูดนี้นะครับ ขอให้ฟังเหตุผลกันก่อน )

เนื่อง จากผู้ที่ต้องการร่วมรับรายได้โดยการเป็น affiliate กับ GDI มีค่าใช้จ่ายเพิยงแค่ $10 หรือ ประมาณ 350 บาท เท่านั้น จึงเป็นเรื่องง่ายที่หลายๆคนตัดสินใจทำ

ยังจำได้อยู่มั้ยครับที่ผมบอกว่า “Affiliate มีหน้าที่ทำการตลาดให้กับบริษัทเท่านั้น”

Affiliate ที่ดีก็จะใช้วิธีที่ถูกต้องในการทำงาน หลายท่านใช้ SerchEngine ในการทำ Marketing (ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่น่ายกย่อง เพราะไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร) บางคนก็ลงโฆษณา Text link, Banner ก็เป็นไม่ได้รบกวนใคร จนเขาเหล่านั้นมีรายได้ แล้วก็เริ่มทำเป็นระบบเพื่อเอื้ออำนวยให้ Affiliate มือใหม่ ที่เข้ามาสร้างธุรกิจของเขา นำไปใช้ได้ง่ายขึ้น

แต่ก็มี affiliate ที่หวังผลประโยชน์โดยการนำชื่อเขาเหล่านั้นไปเป็น Testimonail ซึ่งเขาเหล่านั้นไม่ได้ใช้วิธีการที่ไม่ถูกต้องเลยแม้แต่น้อย พอผู้สนใจใหม่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็น Affiliate กับผู้แอบอ้างเหล่านั้นกลับได้รับคำแนะนำในการทำงานที่ไม่ถูกต้อง จนทำให้บางท่านรับไม่ได้ หรือบางท่านทำการตลาดด้วยวิธีผิด ๆ ก็มี

ประเด็นนี้จึงเป็นประเด็นที่ทำให้บาง ท่านไม่พาลไม่พอใจ GDI เฉยๆ ซะงั้น


ประเด็นที่ 3 เพราะ GDI ธุรกิจออนไลน์ 100% จ่ายเงินจริง และ สร้างรายได้มากจนน่าตกใจ ทำให้ Bad Affiliate ( affiliate ที่ไม่ดี ) จงใจปกปิด หรือไม่กล้าบอกข้อมูลทั้งหมดหมด

ประเด็นนี้ผมถือว่า น่าจะเป็นประเด็นหลักๆ เลยนะครับ เนื่องจากบริษัท GDI มีหุ้นส่วนใหญ่มากมาย จนกระทั่งหลายๆคนกล้ารับประกันเรื่องการจ่ายเงินว่า จ่ายจริง ตรงเวลาแน่นอน ผมเองก็กล้ารับประกันเรื่องนี้

ประกอบ กับ GDI มีช่องทางการทำรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นจากแผนรายได้หลัก คือ Bonus Contest หรือที่คนไทยรู้จักกันว่า “ทำการตลาด afilliate เมื่อ GDI มีลูกค้าใหม่ 5 คน ทางบริษัทก็จะเพิ่มโบนัสพิเศษให้อีก $100 ทันที!” โอ้โห ฟังดูน่าสนใจมากเลยใช่มั้ยหล่ะครับเพื่อนๆ ก็เพราะว่ามันดีนั่นแหล่ะครับ จนก่อให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีได้ เอ๊ะ เอ๊ะ ไม่ได้หมายความว่า GDI จะไม่จ่ายนะครับ จ่ายจริงแน่นอน (แค่ดูจากหุ้นส่วนก็หนาวแล้ว) แต่เพราะ Affiliate ที่ไม่ดี ( อีกแล้ว ) ไม่สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องตั้งแต่แรก หรือบางคนอาจตั้งใจปกปิด เพื่อให่ได้ Bonus โดยไม่คำนึงถึงผลที่ตามมา

อย่างที่ผมบอกครับ GDIFOCUS.COM จะเป็นแหล่งข้อมูลคุณภาพที่ถูกต้อง สำหรับผู้ที่สนใจในธุรกิจ GDI อย่างแท้จริง

ดัง นั้นผมจะขอแฉข้อเท็จจริงทั้งหมด กลางวงตรงนี้เลยก็แล้วกันนะครับ

โบนัส $100 มีจริงมั้ย? >>> มีจริง
โบนัส $100 จ่ายจริงมั้ย? >>> จ่ายจริง

แต่ผู้ที่ต้องการทำโบนัสนั้น จำเป็นต้องมีการ Qualify โดยการสั่งซื้อ DVDs จำนวน 10 แผ่น

“GDI ไม่ได้บังคับให้ Affiliate ทุกท่านต้องซื้อ DVDs แต่อย่างใดครับ สำหรับผู้ที่ต้องการรับ โบนัส เป็นรายได้อีกทางนึง นอกจากรายได้จากการเป็น Affiliate ตามแผนการจ่ายผลตอบแทนหลัก เท่านั้นครับที่ต้องซื้อ สำหรับผู้ที่ไม่ได้ซื้อ DVDs ก็ยังคงได้รายได้จากการเป็น Affiliate กับทาง GDI อยู่ตามปกติครับ”
(พิเศษ สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการซื่อ DVDs แบบคุ้มค่า

ส่วนสาเหตุที่ GDI ต้องให้มีการสั่งซื้อ DVDs นั่นเพราะ

  • ต้องการให้เป็นเครื่องมือในการทำการตลาดอีกช่องทางหนึ่ง
  • เนื่องจาก บริษัท GDI ตั้งอยู่ที่ อเมริกา และเปิดโอกาสให้คนทั่วโลกสร้างรายได้ ผ่านทาง Affiliate ของ GDI ทางบริษัทเองตระหนักดีว่า Affiliate ที่ทำการตลาดเก่งๆ จะสามารถเป็นกระบอกเสียงให้กับทางบริษัทได้ ดังน้นผู้ที่จะทำโบนัสกับ GDI จึงต้องมีการซื้อ DVDs เพื่อให้เข้าใจและรู้จักบริษัทอย่างแท้จริง ไม่ทำการตลาดหรือเป็นกระบอกเสียงแบบผิดๆ

ประเด็นที่ 4 $10 ที่จ่ายให้กับ GDI นั้น คุ้มค่า หรือไม่ แพงเกินจริงรึเปล่า

เมื่อเพื่อนๆตัดสินใจร่วมทำ Affiliate ให้กับ GDI สิ่งที่เพื่อนๆจะได้เบื้องต้นเลยคือ

  • เว็ปเพื่อช่วยในการทำ Affiliate ได้ทั่วโลกถึง 8 ภาษา
  • ชื่อโดเมนเป็นของท่านเอง
  • Basic Hosting
  • 10 E-mail Account
  • โอกาสในการทำเงินจาก Affiliate ทั่วโลก


ส่วนในบางทีมงานนั้นอาจจะเตรียมบนเรียนการทำ Affiliate เอาไว้ให้กับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • บนเรียน เทคนิคการทำงาน online
  • โปรแกรมการเงินส่วนบุคคล
  • เทคนิคการทำ affiliate กับต่างประเทศ

ซึ่งก็ขึ้นอยู่แล้วแต่ละทีมงานจะเตรียม ไว้ให้อย่างไรครับ

ทีนี้ผมก็จะขอพูดในเรื่องของความคุ้มค่าก่อนแล้วกันครับ

เริ่มจากชื่อ โดเมน.ws ก่อนนะครับ หลายท่านอาจจะแย้งว่า โดเมน.com เสียแค่ $10 ต่อปีเอง แต่ GDI เสียตั้ง $10 ต่อเดือน อย่างนี้มันมากไปมั้ย? >>>> จริงครับที่ โดเมน.com ราคาถูกกว่า แต่เพื่อนๆลองพิจารณาความได้เปรียบเสียเปรียบจากข้อมูลต่อไปนี้นะครับ

เพื่อนๆทุกท่านคงจะทราบกันดีอยู่แล้วนะ ครับว่า ร้านค้าที่มีทำเลดีย่อมได้เปรียบร้านค้าที่อยู่ในซอกหลืบใช่มั้ยครับ ในโลก internet นั้นที่อยู่ของร้านค้าของเพื่อนๆก็คือ โดเมน หรือชื่อเว็บใช่มั้ยครับ

ถ้า สมมติเพื่อนๆเป็นเจ้าของอู่รถมือ 2 ในประเทศไทย เพื่อนๆคิดว่าชื่อเว็บของเพื่อนๆ ควรจะเป็น thaicar.ws หรือ somchaithaisecondcar.com ดีครับ นี่แหล่ะครับที่ผมบอกว่า ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ถ้าเพื่อนๆคิดจะจดโดเมน thaicar.com หล่ะก็ หมดสิทธิ์ครับ เพราะมีคนจดไปเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันมีคนจดชื่อโดเมน .com ไปแล้วประมาณ 50 ล้าน โดเมน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกครับที่ชื่อดีๆ โดยแย่งจดไปหมดแล้ว GDI จึงได้เป็นทางออกให้กับ ผู้ที่ต้องการได้ชื่อโดเมนสวยๆ

ลอง คิดดูสิครับว่า เมื่อเพื่อนๆติดต่อกับลูกค้าแล้วบอกว่าเว็บของเพื่อนๆคือ thaicar.ws ลูกค้าจะจำง่ายกว่า somchaithaisecondcar.com รึเปล่า?

แค่โอกาสในการจดชื่อสวยๆจำง่ายนั้น ก็ประเมินค่าไม่ได้แล้วใช่มั้ยครับ นี่ยังไม่นับรวมกับ โอกาสที่จะค้นเจอใน Search Engine อีกนะครับ

วันนี้ เพื่อนกำลังจะเป็นเจ้าของธุรกิจในโลก internet ทั้งในประเทศและ ระดับโลก เพื่อนๆอยากมีชื่อเว็บของตัวเองอย่างไหนหล่ะครับ ตัดสินใจได้เลย

ถัดมาคงจะเป็น Basic Hosting ที่เป็นประเด็น ถามมามากว่าคุ้มมั้ย อย่าลืมนะครับว่า GDI เป็นผู้ให้บริการจด โดเมน .ws โดยตรง ทาง GDI เองเห็นว่า โดเมน ก็ย่อมต้องการ Hosting เพื่อเก็บข้อมูล ดังนั้น Basic Hosting จึงเป็นของแถมที่ทาง GDI จัดไว้ให้ แบบ One Stop Service นั่นแหล่ะครับ

จริงอยู่ครับที่วันนี้มีผู้เปิดให้ บริการ Free Hosting แต่เพื่อนๆก็อย่างลืมนะครับว่า “ของฟรีไม่มีในโลก” เขาเหล่านั้นจะได้อะไรจากการให้บริการฟรี อันนี้ก็ขีึ้นอยู่กับแต่ละที่นะครับ บางรายก็ขอให้มีโฆษณาแทรกเล็กน้อยก็มี แต่ทาง GDI ถือว่าพื้นที่นั้นเป็นพื่้นที่ส่วนตัวของเพื่อนๆทันทีครับ

ผมคงไม่พูดมากเรื่องนี้นะครับ เพราะมันเป็นแค่ของแถมหลังจากที่ได้ชื่อโดเมนสวยๆไป เพื่อนๆที่เป็นคนทำเว็ปจริงจังก็อาจจะไปเช่าพื้นที่เพื่อทำเว็บแบบมืออาชีพ ประกอบกับชื่อเว็บสวยๆ อันนั้นก็เป็นเรื่องสมควรครับ

ถัด มาก็อีเมลส่วนตัวของเพื่อนๆ อันนี้ก็ไม่ได้ต่างไปจาก อีเมล yahoo hotmail gmail เท่าไรเลยครับ เพียงแค่เพื่อนจะได้ชื่อ อีเมล สวยๆ ไว้ใช้งานอีก เช่น somchai@thaicar.ws ย่อมดูดีกว่า somchaithaisecondcar@hotmail.com ใช่มั้ยครับ

ส่วนในเรื่อง โอกาสทำเงินจาก Affiliate ทั่วโลกนั้น ประเมินค่าไม่ได้แน่นอนอยู่แล้วครับ เพื่อนๆหลายรายอาจบอกผมว่า อ้าว Hosting บางเจ้าเค้าก็เปิดให้เป็น Affiliate ได้นี่นา อันนี้ผมไม่เถียงครับ แต่แค่อยากให้เพื่อนๆพิจาณาถึงโอกาสในการทำเงินของพลังเครือข่าย กับ การทำเงินด้วยตัวคนเดียวดูครับ ว่าอันไหนจะทำเงินได้มากกว่ากัน เพื่อนก็คงได้เห็นตัวอย่าง Affiliate ที่ได้รับเงินมหาศาลจาก GDI แล้ว ก็คงทราบดีครับ

(สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการทราบถึง พลังทวีคูณของพลังแห่งเครือข่าย สามารถศึกษาได้ที่ตอนท้ายของบทความนี้ครับ)

สุดท้ายและท้ายสุดนะครับเพื่อนๆ สำหรับประเด็นที่ว่า $10 นั้นคุ้มค่าหรือไม่ เพื่อนๆเท่านั้น ที่เป็นคนตัดสินครับ ผมคงไม่ไปชี้นำ หรือแนะนำให้คิดดูให้ดีๆ เพราะผมเชื่อว่า เพื่อนๆทุกคนมีความเป็นผู้ใหญ่พอแล้ว มีวิจารณญาณที่ดีพอครับ ไม่ใช่เด็กๆที่ผมต้องตัดสินว่าดีหรือไม่แล้วให้ทำตามครับ

สิ่ง ที่ผมอยากฝากก็คือว่า “GDI เปิดโอกาสให้เพื่อนๆเข้าร่วมทดลองทำเงินในฐานะ Affiliate ฟรี!” เป็นเวลา 7 วันเต็มๆครับ หากเพื่อนๆทดลองแล้วไม่สนใจก็ยกเลิกได้ทันที่ไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้นครับ ผมจึงเห็นว่าแค่การเริ่มต้น นี่ก็เป็นความแฟร์ของ GDI แล้วครับ ส่วนโดเมน หรือธุรกิจ ของเพื่อนๆ อยากยกเลิก หรือเลิกทำเมื่อไรก็ได้ครับไม่มีกำหนด บางคนทำแค่ 1 เดือนก็เสียแค่ $10 ไม่ต้องไปนั่งเสียค่า Host หรือ โดเมน .com เป็นรายปี หรือ 3-6 เดือนครับ

ส่วนตัวผมนะครับ ผมคิดง่ายๆว่า

“ไม่มีอะไรเสียหายนี่ครับ ที่จะเข้าร่วมทดลองการทำเงินจาก

Affiliate ของGDI เพราะถ้าผมไม่ชอบผมก็เลิกไม่ต้องทำ

แถมไม่เสียเงินสักบาท”

มีที่ไหนบ้างครับที่กล้าให้โอกาสผู้สนใจ มากขนาดนี้ (แต่พอผมทำอย่างจริงจังและถูกวิธี ผมกลับทำเงิน $200 ได้ใน 2 สัปดาห์ และ GDI ก็จ่ายจริง ผมถึงไม่แปลกใจครับ ที่ผมยังคงทำอยู่จนถึงทุกวันนี้)

ประเด็นที่ 5 GDI ทำให้เงินรั่วไหลออกนอกประเทศ จริงหรือ? แล้วทำไมผมยังทำ?

ประเด็นนี้ก็คงเป็นประเด็นที่ร้อนแรง สำหรับคนที่มองในแง่ลบครับ ถ้าเพื่อนอยากทราบข้อเท็จจริง ก็ขอให้ทำใจเป็นกลาง ผมจะแฉให้หมดเปลือกเลยครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอทำความเข้าใจกันก่อนนะ ครับ เพื่อนๆลองมองรอบตัวดูสิครับว่า ของรอบๆตัวเพื่อนๆมีชิ้นไหนบ้างที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศเลย มีมั้ยครับ ถ้าหาได้ผมถือว่าเก่งมากๆเลยนะ มนุยษ์เราเป็นสัตว์สังคมย่อมต้องได้รับความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โลกเราก็เป็นสังคมหนึ่ง ดังนั้นทุกคนในโลกย่อมต้องพึ่งพากัน ไม่เว้นแม้แต่ข้าวที่เพื่อนๆทาน ก็ต้องใช้ปุ๋ย บางคนบอกว่าใช้ ปุ๋ยคอกไง แล้วต้องใช้เครื่องจักรสีข้าวกันมั้ยครับ ไม่ต้องอะไรมากเลยครับ เอาแค่ว่าประเทศเราต้องใช้น้ำมันจากต่างประเทศเพราะไม่สามารถผลิตให้เพียงพอ ในประเทศได้ ถ้าอย่างนั้นแล้วจะมีเพื่อนๆท่านใดมั้ยครับที่อนุรักษ์นิยมจัด ไม่ยอมเสียสักบาทออกนอกประเทศ ถ้ามีอย่างนั้น ผมก็คงได้เห็นเพื่อนๆเดินเท้า กลับบ้านในช่วงสงกรานต์กันแล้วแหล่ะครับ ขนาดเสื้อผ้า รองเท้า ยังต้องใช้เครื่องจักรเลย และเครื่องจักรก็ต้องใช้น้ำมัน อ้าว อย่างนี้คงไม่ดีแน่ใช่มั้ยครับ ที่ต้องเห็นคนเดินแก้ผ้า เพียงเพราะไม่อยากให้เงินออกนอกประเทศ ๑_๑

ผม ว่าประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ เราจะทำให้เงินรั่วไหลออกนอกประเทศหรือไม่ แต่มันอยู่ที่เราจะทำให้เงินเข้าประเทศยังไงมากกว่าใช่มั้ยครับ ฟังดูแล้วเข้าท่ากว่าเยอะเลยนะครับ นี่แหละครับ หลักคิดของคนที่ต้องการพัฒนา ไม่ใช่จมปลักอยู่กับปัญหา

วันนี้ GDI เปิดโอกาสให้เพื่อนๆร่วมสร้างรายได้จาก Affiliate ทั่วโลก เพื่อนๆเห็นอะไรมั้ยครับ GDI ไม่เคยบอกว่าให้เราทำแค่ในประเทศไทย เราสามารถดำเนินธุรกิจได้ทั่วโลก และรายได้ที่เกิดขึ้นจากทั่วโลกนั้นก็ยังคงไหลเข้าสู่บัญชีของเราในประเทศ ไทยนั่นเอง นี่แหล่ะครับ วิธีการแก้ไขปัญหาสำหรับคนที่ต้องการพัฒนาตนเอง

แล้วก็คงมีเพื่อนๆหลายท่านถามตามมาอีก ครับว่า แล้วเราจะทำเงินกับต่างประเทศยังไง?

>>> เพื่อนๆยังคงจำได้ใช่มั้ยครับว่า GDI มีเว็ปเพื่อช่วยในการทำ Affiliate ได้ทั่วโลกถึง 8 ภาษา นั่นแหล่ะครับ แหล่งทำเงินของเรา

สำหรับทีมงานที่ผมร่วมทำ GDI อยู่ด้วยนั้น ก็มีเครื่องมือและแนวทางในการทำเงินจากตลาด Affiliate ต่างประเทศอยู่แล้วด้วย สบายมากครับเรื่องนี้

ผมอยากฝากเพื่อนๆว่า “อย่าเพิ่งคิดว่าทำไม่ได้ จนกว่าจะได้ทำมันอย่างเต็มที่ครับ” เพราะ ถ้าเราคิดว่าทำไม่ได้ตั้งแต่แรก เราก็จะไม่ได้ทำอะไรเลยครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น